chính sách bảo hành của xe Honda Ô tô
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Bao gồm:
1. Các điều khoản bảo hành này được áp dụng cho xe ô tô Honda mới do công ty Honda Việt Nam cung cấp và được bán tại các Đại lý Honda ủy nhiệm và chỉ có giá trị tại Việt Nam.
2. Công ty Honda Việt Nam chịu trách nhiệm bảo hành cho mỗi chiếc xe mới được bán và giao cho khách hàng mua lẻ về các khiếm khuyết do vật liệu hay sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường trong 3 năm hoặc 100.000 km, tùy vào điều kiện nào đến trước (áp dụng cho tất cả các dòng xe). Riêng đối với phụ tùng thuộc hệ thống Hybrid của CR-V e:HEV RS là 5 năm hoặc 130.000 km, với điều kiện khách hàng thực hiện đầy đủ việc kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ theo khuyến cáo từ nhà sản xuất tổng 5 năm sử dụng. Vui lòng xem chi tiết trên trang thông tin điện tử Honda Việt Nam (website)
3. Các Đại lý Honda ủy nhiệm sẽ tiến hành sửa chữa hay thay thế miễn phí các phụ tùng được kết luận là có sai hỏng trong thời hạn bảo hành (miễn phí kể cả nhân công và phụ tùng thay thế). Tất cả các phụ tùng sai hỏng được thay thế bằng phụ tùng mới theo điều kiện bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Honda Việt Nam.
4. Các sửa chữa bảo hành phải do Đại lý Honda ủy nhiệm thực hiện. Đại lý Honda ủy nhiệm sẽ tiến hành dịch vụ bảo dưỡng theo yêu cầu của chủ xe và chủ xe phải trả cho các chi phí phát sinh.
5. Chuyển bảo hành: Các chủ xe đăng ký tiếp theo sau có thể được hưởng những quyền lợi của các phần bảo hành chưa hết hạn bằng cách thông báo cho Đại lý Honda ủy nhiệm.
6. Honda Việt Nam bảo lưu quyền tiến hành bất cứ một thay đổi nào về thiết kế khi thấy cần thiết mà không cần thông báo.
7. Ắc-quy: Thời gian bảo hành bình ắc-quy là 12 tháng hoặc 20.000km tùy theo điều kiện nào đến trước.
8. Ngoài các nội dung bảo hành nêu trên, dòng xe Honda Civic Type R được mở bán từ tháng 5 năm 2023 (sau đây gọi là “Honda Civic Type R”) được hưởng chính sách kiểm tra, sửa chữa, thay thế cho các phụ tùng với điều kiện theo bảng dưới đây trong 3 năm hoặc 60.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.
Ghi chú: Bên cạnh các nội dung tại đây, Honda Việt Nam sẽ thực hiện các công việc thuộc phạm vi trách nhiệm bảo hành phù hợp với pháp luật hiện hành.
GIA HẠN BẢO HÀNH
A. Lợi ích của Gia hạn bảo hành là gì?
● Tăng giá trị của xe khi hết hạn bảo hành tiêu chuẩn.
● Tham gia vào chương trình Gia hạn bảo hành của Honda Việt Nam, chiếc xe của Quý khách sẽ được kéo dài thời hạn bảo hành tiêu chuẩn với 2 lựa chọn:
+ Gia hạn bảo hành 1 năm hoặc 25.000km (tùy điều kiện nào đến trước)
+ Gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước)
● Sử dụng dịch vụ tại tất cả Đại lý Honda ô tô trên toàn quốc.
● Dịch vụ sửa chữa và cứu hộ lưu động (chi phí thỏa thuận).
● Tham gia chương trình này, Quý khách sẽ luôn yên tâm về chất lượng của xe cũng như tận hưởng dịch vụ chất lượng cao của các đại lý Ô tô Honda ủy quyền.
B. Các gói Gia hạn bảo hành
1. Gia hạn bảo hành cho toàn bộ xe
2. Gia hạn bảo hành theo từng hệ thống (5 gói riêng biệt)
2.1 Động cơ
2.2 Hộp số
2.3 Hệ thống Treo và Lái
2.4 Hệ thống Âm thanh
2.5 Hệ thống Điều hòa
2.6 Pin Lithium của xe CR-V HEV (2 năm hoặc 20,000 km tùy điều kiện nào đến trước)
Với từng gói Gia hạn bảo hành được áp dụng trên, Khách hàng có thể lựa chọn tham gia gia hạn thêm:
● Gói 1 năm hoặc 25.000km (tùy điều kiện nào đến trước)
● Gói 2 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước)
C. Hạng mục phụ tùng áp dụng bảo hành
● Honda Việt Nam chịu trách nhiệm bảo hành cho mỗi xe tham gia chương trình Gia hạn bảo hành về các khiếm khuyết do vật liệu hay do sản xuất, trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường, kể từ ngày hết hạn bảo hành tiêu chuẩn.
● Các hạng mục áp dụng bảo hành khi tham gia Gia hạn bảo hành cụ thể như sau:
STT |
Gói Gia hạn bảo hành |
Hạng mục phụ tùng áp dụng bảo hành |
1 |
Gia hạn bảo hành cho toàn bộ xe |
Bảo hành theo chính sách bảo hành tiêu chuẩn cho toàn bộ các phụ tùng theo xe |
2 |
Gia hạn bảo hành theo từng hệ thống |
Bảo hành theo chính sách bảo hành tiêu chuẩn cho các phụ tùng của từng hệ thống |
2.1 |
Động cơ (Các phụ tùng của cụm động cơ) |
Bộ nạp Turbo (dành cho xe có Turbo) |
Nắp bảo vệ đầu xy-lanh |
||
Cụm đầu xy-lanh |
||
Trục cam |
||
Cụm cò mổ (cơ cấu phối khí) |
||
Bơm dầu |
||
Khối xy-lanh, đáy động cơ |
||
Trục khuỷu, piston, tay biên |
||
2.2 |
Hộp số (Các phụ tùng của hộp số) |
Bộ chuyển đổi mô men xoắn |
Cụm hộp số |
||
Bộ điều khiển hộp số |
||
2.3 |
Hệ thống Treo và Lái (Các phụ tùng của hệ thống Treo và Lái) |
Trục láp |
Cụm giảm sóc trước |
||
Cụm càng dưới trước |
||
Cụm càng dưới sau |
||
Cụm giảm sóc sau |
||
Trụ lái |
||
Vô lăng |
||
Cụm thước lái |
||
2.4 |
Hệ thống Điều hòa (Các phụ tùng của hệ thống điều hòa) |
Bộ quạt gió điều hòa |
Bộ điều khiển điều hòa |
||
Bộ chia gió điều hòa |
||
Giàn nóng, giàn lạnh, các van điều hòa |
||
Cụm ly hợp máy nén |
||
Hệ thống ống dẫn ga điều hòa |
||
Cảm biến điều hòa |
||
2.5 |
Hệ thống Âm thanh (Các phụ tùng của hệ thống âm thanh) |
Màn hình hiển thị âm thanh |
Bộ điều khiển âm thanh |
||
Hệ thống loa |
D. Điều kiện tham gia Gia hạn bảo hành
● Xe Khách hàng còn trong thời gian bảo hành tiêu chuẩn 3 năm/100.000km
● Khách hàng được tham gia tối đa 2 năm gia hạn bảo hành cho mỗi loại gói.
E. Điều kiện áp dụng:
● Chương trình áp dụng cho các xe ô tô do Honda Việt Nam phân phối thông qua các đại lý ôtô Honda ủy quyền, có chứng nhận tham gia chương trình Gia hạn bảo hành.
● Để tham gia chương trình Gia hạn bảo hành, Quý khách cần đến đại lý ôtô Honda ủy quyền để mua gói Gia hạn bảo hành trước ngày hết hạn của bảo hành tiêu chuẩn.
● Công ty Honda Việt Nam chịu trách nhiệm bảo hành cho mỗi xe tham gia chương trình Gia hạn bảo hành về các khiếm khuyết do vật liệu hay do sản xuất, trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường, kể từ ngày hết hạn bảo hành tiêu chuẩn.
F. Thông tin cần biết:
Các yêu cầu bảo dưỡng đã được chỉ định trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng” phải được thực hiện để bảo hành gia hạn có hiệu lực. Việc bảo hành trong chương trình Gia hạn bảo hành có thể bị từ chối nếu việc bảo dưỡng không được tuân thủ.
Cần hỗ trợ xin liên hệ Honda Ô tô Sài Gòn - Quận 2 : 0901 473 586 (Quang Tuyến)